ปั้นให้ดีมีแต่รวย เกมยิงปลาใช้ทุนน้อย

หลายคนคงเกิดความสงสัยในคำว่า ยิงปลาด้วยทุน50บาท ทำได้จริงหรือ? 

เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ต้องบอกตรงนี้เลยว่าเป็นเรื่องจริง ทำได้จริงแต่ก็ไม่ง่ายเหมือนกัน ต้องใช้ความใจเย็นมาก สำหรับการ ยิงปลาด้วยทุน 50บาท เพราะว่าเราต้องเข้าใจรูปแบบและวิธีการที่จะเล่นให้ทำเงินจากเกมๆนี้ หากคุณเป็นคนที่อยากจะลองเล่นเกมยิงปลา แต่ว่ากลัวที่จะเสียเงินเยอะ กลัวจะถลำลึกกับการพนันมากจนเกินไป การเริ่มต้นด้วยต้นทุนที่น้อยก็ถือว่าป็นวิธีที่ดี และก่อนเริ่มเล่นก็ควรจะศึกษารูปแบบการเล่นของเกมให้เกิดความเข้าใจซะก่อน ว่าวิธีที่เราจะล่าปลาด้วยเงินทุนเพียงเท่านี้ทำยังไง                   เรามาดูวิธีการกันดีกว่า 👌





🍀การเตรียมตัวในการล่าปลา หรือ ยิงปลาด้วยทุน ต่ำ🍀

สำหรับการเล่นเกม ยิงปลาด้วยทุน50บาท นั้นเราจะต้องเข้าใจในรูปแบบของเกมก่อน สำหรับเกมยิงปลานั้นจะมีทางเข้าสู่เกมประมาณ 3-4 ระดับในการเข้าเล่น แล้วแต่เกมซึ่งแต่ละเกมจะมีระดับในการเข้าเล่นที่ไม่เหมือนกัน ให้เราเข้าเล่นช่องทางแรกคือช่องที่กระสุนเป็นหลักหน่วย

ราคาของกระสุนจะอยู่ที่นัดละ 1 บาท ถึง 9 บาท เมื่อเข้ามาแล้วให้เราเลือกกระสุนที่ราคาถูกที่สุด บางเกมจะอยู่ที่ 1 บาท หรือบางเกมจะอยู่ที่หลักสตางค์ ประมาณ 44 สตางค์ต่อกระสุน 1 นัด🔫
🍀วิธีการเล่นด้วยต้นทุนที่ต่ำ🍀

หลักจากที่เราเลือกกระสุนเสร็จแล้ว ให้เราเข้ามาดูหน้าที่แสดงว่า ปลาตัวไหนคูณเท่าไร ให้เราเลือกยิงเฉพาะปลาที่ตัวเล็กๆประมาณคูณ 2 หรือคูณ 3 ซึ่งจะเป็นปลาตัวเล็กๆที่ว่ายไปว่ายมา อารมณ์ประมาณปลาการ์ตูนและที่สำคัญเมื่อมังกรหรือว่าบอสของด่านนั้นออกมา ให้เราหยุดยิงในทันที ปลาตัวเล็กๆก็ไม่ต้องยิงเพราะว่าบอสจะมาขวางทางกระสุนของเรา

ทำให้เราเสียกระสุนไปฟรีๆ การที่เรายิงไปโดนบอสไม่ว่าเราจะยิงสักเพียงใด บอสก็จะไม่เป็นอะไร และพอบอสออกจากหน้าจอไปแล้ว ให้เราทำการเก็บปลาตัวเล็กๆน้อยๆ ต่อไปเรื่อยๆ อย่างใจเย็นๆ เมื่อเราเล่นไปสักพักหนึ่ง รอให้เงินเราอยู่ที่ประมาณ 300 บาทขึ้นไปแล้ว ให้เรารอจังหวะที่ถึงฤดูการหาปลา พอฤดูการหาปลามาถึงในขณะที่เงินเราอยู่ที่ประมาณ 300 บาทแล้วนั้น ให้เราเพิ่มกระสุนไปที่นัดละ 9 บาท จากนั้นก็กระหน่ำยิงได้เลย ถ้าทำตามนี้เราจะสามารถปั้นจากหลักสิบให้ถึงหลักพันนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย


168SLOTXO.NET พร้อมอำนวยความสะดวกและให้บริการช่องทางเข้าเล่น slotxo สำหรับผู้ที่เล่นผ่านคอมพิวเตอร์ Notebook หรือ Tablet เพียงท่านกรอก Username และ Password ก็สามารถเข้าเล่นเกมยิงปลาได้เลย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิวเกม HERCULES มาใหม่

เล่นสล็อต ให้แจ๊คพ็อตแตก

ทำไมต้องเล่น slotxo ไปดูกัน!